ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM – NGƯỜI LÃNH ĐẠO, TỔ CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM

145 thí sinh Siêu Thị Sài Gòn tham gia hội thi Cán bộ “Tham mưu tốt-Dân vận khéo”

Ngày: 00:00 24/09/2022

Chiều 23/9, tại Siêu thị Sài Gòn, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) đã tưng bừng diễn ra Hội thi Cán bộ “tham mưu tốt-Dân vận khéo”.

Bà Vũ Thị Kiều Tiên, Phó Giám đốc Siêu thị Sài Gòn phát biểu khai mạc Hội thi cho biết: để chuẩn bị cho Hội thi, Cấp ủy và Ban Giám đốc Siêu thị Sài Gòn đã tổ chức triển khai và tạo điều kiện về thời gian trước 10 ngày để cho người lao động tự tìm hiểu cuộc thi và nghiên cứu bộ đề thi từ các nguồn tài liệu trên Internet, các văn bản từ Ban Tuyên giáo và Ban Công tác Dân vận Đảng ủy Satra cung cấp về những nội dung xoay quanh các vấn đề về công tác dân vận chính quyền; chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2030; các nội dung liên quan đến chủ đề năm 2022 “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp”…

 

         

Trong thời gian 20 phút diễn ra hội thi, có 145/145 cán bộ, đảng viên và người lao động tham gia vừa trực tiếp tại hội trường vừa trực tuyến tại nơi đang làm việc và cùng hoàn thành bài dự thi với kết quả cuối cùng đều trên 30 điểm. Ban Tổ chức Hội thi đã trao thưởng cho 4 thí sinh có số điểm 50 và thời gian nhanh nhất là:

- Sơn Thụy Mai Lan, Tổ phó Ngành hàng Phi Thực phẩm với thời gian 49 giây;

- Ngọc Hiền, nhân viên Ngành hàng với thời gian 57 giây;

- Đỗ Thu Huyền, phó Phòng Tài chính kế toán với thời gian 1 phút 10 giây

- Nguyễn Văn Truyền, 1 phút 42 giây.

         

 

Hội thi như một sân chơi đầy bổ ích nhưng đồng thời cũng giúp cho người lao động làm việc tại Siêu thị Sài Gòn được nâng cao kiến thức về công tác tham mưu, công tác dân vận để vận dụng tốt vào nhiệm vụ chuyên môn của mình trong tương tác với đối tác và khách h; nâng cao và tự rèn luyện kỹ năng chăm sóc, tư vấn, trò chuyện và tiếp nhận phản hồi của khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng từ đó giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với hệ thống bán lẻ thương hiệu Satra.

 

Sỹ Bình Phong.

Video

Hình ảnh

  • ssss
  • ssss
  • ssss
  • ssss
  • ssss
  • ssss

Chuyên đề